Ngày hết hạn
18-09-2024Địa điểm
Hà NộiMức lương
8 triệuSố lượng
1Chi tiết công việc:
Mô tả công việc
Thực hiện gọi điện chăm sóc khách hàng theo các chương trình của Tổng công ty;
Xây dựng các kênh thông tin để KH có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin, tính năng, sản phẩm và giá cả;
Thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mại của Công ty; Tặng quà cho khách hàng dịp lễ, khai chương, sinh nhật ...
Giải đáp những câu hỏi, thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ qua điện thoại và fanpage
Thực hiện gọi điện cho khách hàng theo các chương trình thúc đẩy tái ký Hợp đồng.
Thực hiện các chương trình Automation Marketing Email;
Quản lý thông tin khách hàng theo phần mềm CRM;
Thực hiện chương trình Telesales theo chủ điểm, hoặc định kì (không áp doanh số).
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, tài chính, Ngân hàng, bảo hiểm
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí chăm sóc khách hàng, tổng đài viên hoặc telesales
Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
Trung thực, nhiệt tình với công việc, sôi nổi, chủ động trong công việc, có tinh thần học hỏi cao
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng 8.000.000 - 11.000.000 đ/tháng + phụ cấp.
Mỗi năm có 13 tháng lương.
Các chế độ phúc lợi, khen thưởng các đợt Lễ, Tết theo Quy định của VBI.
Thông tin chung
Mức lương: 8 triệu - 12 triệu VND
Nơi làm việc
Hà Nội
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Ứng tuyển bên dưới:Hạn nộp: 08/10/2024Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VBI
Số 66 Bạch Đằng, Phường 02, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
101 - 500
Đang cập nhật