Ngày hết hạn
11-09-2024Địa điểm
Hồ Chí MinhMức lương
Thỏa thuậnSố lượng
5Chi tiết công việc:
Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng, phát triển thị trường và tăng tệp khách hàng mới, mở rộng khách hàng doanh nghiệp, cửa hàng.
Để xuất đóng góp, triển khai các chương trình phát triển doanh số để đạt KPI.
Thu thập data khách hàng, tìm kiếm, xây dựng và phát triển mở rộng mối quan hệ với khách hàng
Lên lịch hẹn gặp khách hàng và tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển, giải đáp yêu cầu của khách hàng.
Báo cáo công việc hàng ngày, tuần cho Trưởng nhóm kinh doanh.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm kinh doanh.
Hình thức làm việc: Toàn thời gianĐịa điểm làm việc: 603 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 08h30-17h30, Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
Yêu cầu công việc
Độ tuổi từ 24-30 tuổi.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Xuất Nhập Khẩu, Logistics
Ưu tiên tiếng Trung giao tiếp.
Có phương tiện đi lại, laptop cá nhân.
Có kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập.
Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, năng động, nhanh nhạy.
Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm và kiên trì.
Ứng viên có kinh nghiệm 1 năm vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 10 - 12 triệu + Hoa hồng
Được xét tăng lương định kỳ theo năng lực và kết quả công việc.
12 ngày phép/ năm, tháng lương thứ 13.
Môi trường làm việc thân thiện, coi trọng giá trị con người.
Cơ hội thăng tiến hoặc bổ nhiệm vị trí cao hơn theo năng lực đóng góp.
Đảm bảo quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN cho NLĐ đầy đủ và đúng luật.
Thông tin chung
Mức lương: 10 triệu - 15 triệu VND
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Ứng tuyển bên dưới:Hạn nộp: 01/10/2024CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THIÊN HÀ THÀNH
Số 22-24 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
10 - 25
Đang cập nhật