Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
icon

Ngày hết hạn

07-10-2024
icon

Địa điểm

Hà Nội
icon

Mức lương

7 - 8 triệu
icon

Số lượng

2

Chi tiết công việc:

Mô tả công việc

Kiểm soát lịch trình hàng hóa(Tình trạng,xuất,nhập kho)
Cảnh báo đến các bộ phận về nguy cơ ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ
giải quyết sự cố không đạt KPI chất lượng dịch vụ với khách hàng
Báo cáo đến khách hàng và trưởng bộ phận các đơn hàng gửi ngày hôm trước

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có hiểu biết và am hiểu về lĩnh vực CPN, Logistics
• Có kinh nghiệm về CSKH tại các Công ty dịch vụ. Yêu thích lĩnh vực CSKH
• Ngoại hình tốt, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp
• Có khả năng giao tiếp và giải quyết tình huống khéo léo, nhanh nhạy.
• Chịu được áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập được điều chỉnh xứng đáng với năng lực;
- Có cơ hội thăng tiến phát triển sự nghiệp;
- Công việc ổn định lâu dài, đóng BHXH và các chế độ khác theo luật lao động;
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, lương tháng 13..., tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực bản thân
- Chính sách lương, thưởng: công bằng, cạnh tranh theo năng lực bản thân và kết quả công việc.
- Đánh giá năng lực dựa trên kết quả và hiệu suất công việc.
- Tham gia làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, ứng dụng công nghệ,...

Thông tin khác

Cấp bậc
Nhân viên
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Nữ

Thông tin chung

Mức lương: 7 triệu - 8 triệu VND

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Ứng tuyển bên dưới:Hạn nộp: 17/10/2024
Có thể bạn quan tâm

Flutter Developer

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ZENS

Middle Manual Tester QA/QC

Newwave Solutions JSC

Nhất Tín Logistics

icon
Địa điểm

18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

icon
Quy mô

501 - 1000

icon
Số điện thoại liên lạc

Đang cập nhật