Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
icon

Ngày hết hạn

20-09-2024
icon

Địa điểm

Hồ Chí Minh
icon

Mức lương

Thỏa thuận
icon

Số lượng

6

Chi tiết công việc:

Mô tả công việc

II. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua tổng đài về dịch vụ và sản phẩm của Jio Health.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
III. CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ
3.1 Hướng dẫn, tư vấn và hỗ trợ các yêu cầu từ khách hàng:
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng thông qua tổng đài, xử lý ban đầu theo quy trình và hỗ trợ đặt hẹn với các chuyên khoa, dịch vụ thích hợp.
- Trực hotline điện thoại của Jio Health, giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại như: Các dịch vụ, thời gian làm việc, chi phí xét nghiệm và các gói khám, vị trí phòng khám, thủ tục khám chữa bệnh, những việc cần chuẩn bị trước xét nghiệm, đặt lịch khám, các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng của Jio Health...
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ y tế, bảo hiểm...
3.2 Phối hợp với đồng nghiệp và các phòng ban khác:
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để nhanh chóng hỗ trợ thực hiện các yêu cầu hoặc giải quyết các góp ý của khách hàng.
- Hỗ trợ các phòng ban khác đúng với nhiệm vụ khi có yêu cầu.
- Đảm nhiệm các dịch vụ chăm sóc khách hàng được yêu cầu bởi Trưởng Bộ Phận.
IV. QUYỀN LỢI
- Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Gói chăm sóc sức khỏe cao cấp toàn diện Jio Premium (không giới hạn số lần thăm khám, khám tổng quát sức khỏe 01 lần/ 01 năm).
- Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, sáng tạo và nhiều cơ hội phát triển.

Yêu cầu công việc

Ca 1 và Ca 3 sẽ làm tại nhà, Ca 2 sẽ làm tại văn phòng.
Trong 02 tháng thử việc sẽ làm theo giờ Ca 2, sau đó chính thức sẽ luân phiên về ca làm cùng với Team.
Tốt Nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học với các chuyên ngành về quản trị văn phòng, chăm sóc khách hàng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan, chuyên ngành liên quan đến y khoa là một lợi thế.
Có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí chăm sóc khách hàng hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng.
YÊU CẦU KHÁC
• Giọng nói truyền cảm, dễ nghe
• Có thể làm việc theo ca, 48h/01 tuần, ca đêm (02 - 03 buổi/01 tháng, được sắp xếp linh hoạt và đảm bảo sức khỏe), thời gian làm việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
• Có thể làm việc với áp lực cao.
KỸ NĂNG
• Định hướng dịch vụ khách hàng
• Kỹ năng giao tiếp tôt
• Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả
• Có khả năng xử lý chính xác yêu cầu từ khách hàng đúng với tiêu chuẩn dịch vụ.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Gói chăm sóc sức khỏe cao cấp toàn diện Jio Premium (không giới hạn số lần thăm khám, khám tổng quát sức khỏe 01 lần/ 01 năm).
- Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, sáng tạo và nhiều cơ hội phát triển.

Thông tin khác

Cấp bậc
Nhân viên
Kinh nghiệm
2 năm
Số lượng tuyển
3 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Không yêu cầu

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Ứng tuyển bên dưới:Hạn nộp: 30/09/2024
Có thể bạn quan tâm

Flutter Developer

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ZENS

Middle Manual Tester QA/QC

Newwave Solutions JSC

Công Ty TNHH Phòng Khám Đa Khoa Jio Health Việt Nam

icon
Địa điểm

47 - 49 Hoang Sa, Da Kao ward, District 1, HCMC

icon
Quy mô

101 - 500

icon
Số điện thoại liên lạc

Đang cập nhật