Ngày hết hạn
27-09-2024Địa điểm
Hà NộiMức lương
Thỏa thuậnSố lượng
2Chi tiết công việc:
CHI TIẾT CÔNG VIỆCTìm kiếm, xây dựng & phát triển mạng lưới Khách hàng Doanh Nghiệp
Khai thác, phân tích nhu cầu, hiện trạng chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ của Khách hàng.
Thiết kế và đề xuất/Tư vấn/Thực hiện demo cho khách hàng về Dịch vụ Kênh thuê riêng FTI & các dịch vụ tích hợp khác.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình triển khai dịch vụ.
Duy trì tốt mối quan hệ với Doanh nghiệp trước - trong - sau bán hàng, thực hiện nâng cấp gói dịch vụ hoặc mở rộng các dịch vụ khác.
Các dịch vụ của công ty đang cung cấp:
Dịch vụ thuê máy chủ chuyên dụng, share hosting, tủ Rack;
Dịch vụ IP Fixed-phone, Hotline 1800 -1900, OncallCX, SMS, hóa đơn điện tử, chữ ký số;
Dịch vụ đám mây: public cloud (bộ nhớ S3, BaaS, DRaaS, Cloud Camera, CDN), private cloud, hydrid cloud, các cloud solution từ đối tác (VMWare, Openstack, AWS, Alibaba, Microsoft);
Dịch vụ internet: dịch vụ kết nối (Internet Leased Line, MPLS, IPLC, IEPL), Voice, SMS & Collaboration (VOIP - Hotline - Messaging Services, Oncall, PBX, OnMeeting, Vidyo, Cloud CX);
Các dịch vụ khác như mạng, giải pháp bảo mật, an ninh mạng,...
YÊU CẦU CÔNG VIỆCTốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Điện tử viễn thông, ...
Ưu tiên ứng viên có trên 1 năm tư vấn bán hàng các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về xây dựng và nâng cao quan hệ với đối tác Doanh nghiệp (B2B).
Ưu tiên ứng viên có kiến thức chuyên sâu về các mảng giải pháp và các dịch vụ của đối tác FTI: Microsoft, Cisco, AWS, Aruba, Google,...
Có tư duy dịch vụ khách hàng.
Tiếng Anh sử dụng tốt cho công việc
Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng tư duy sáng tạo; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
Ngồi làm việc tại VP: Hạ Long, Quảng Ninh
QUYỀN LỢI GÓI THU NHẬP:Lương tháng = Lương cứng + Lương kinh doanh
Lương cứng thương lượng theo kinh nghiệm/kỹ năng/chuyên môn.
Lương doanh thu không giới hạn trần, chính sách trả lương doanh thu linh động.
Thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm, các chương trình thi đua theo tháng/quý/năm.
Xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo thành tích cá nhân.
Đào Tạo & Cơ Hội Thăng Tiến:Lộ trình đào tạo Sales B2B bài bản, sát sao:
Kiến thức: Các khóa đào tạo về sản phẩm dịch vụ & Cập nhật các xu hướng công nghệ mới (Từ các hãng lớn như AWS, IBM, Cisco, Microsoft, ...); Case study tư vấn & triển khai dịch vụ; Trải nghiệm Khách hàng B2B; Kiến thức quản trị Doanh nghiệp, ...
Kỹ năng: Các khóa đào tạo kỹ năng mềm, buổi sharing từ các Manager về kỹ năng và ngành nghề, Open Talk, ...
Được tài trợ tham gia/ Chính sách tăng lương các chứng chỉ quốc tế theo quy định công ty.
Cơ hội làm việc trực tiếp với các đối tác lớn trong lĩnh vực Công nghệ.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý (trưởng nhóm, trưởng/phó phòng)
Chính Sách & Văn Hóa:Thời gian làm việc: giờ hành chính từ Thứ Hai - Thứ Sáu
Các chính sách khác: Nghỉ mát, Bảo hiểm (BHXH, FPT Care),... theo Luật Lao Động và chính sách Công ty.
Team building và các hoạt động văn hóa đoàn thể đa dạng.
Ưu đãi giảm giá cước dịch vụ internet, truyền hình FPT.
Môi trường trẻ trung, năng động, khuyến khích và tạo điều kiện cho sự phát triển nhân viên.
THÔNG TIN THAM KHẢO Thông tin tham khảo tại: [protected info] NƠI LÀM VIỆC- Tầng 18, tòa nhà FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Mức lương: Thỏa thuận
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Ứng tuyển bên dưới:Hạn nộp: 30/09/2024Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - FPT Telecom
Tầng 8, Sảnh A, Tòa FPT Tower, Số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
100 - 500
Đang cập nhật